Tìm kiếm
Đăng ký nhận tin

Thông tin mới nhất chuyên về du lịch từ vungtautourist.net sẽ được chuyển tải đến hộp thư của bạn

Gửi

Ý kiến khách hàng

Bạn cảm thấy thế nào về phong cách phục vụ của chúng tôi?

Tin tức - Sự kiện
ACDL chỉ định SIP là đơn vị hợp tác quản lý Dự án Hồ Tràm Strip giai đoạn 1

(07/03/2011 16:42 - Số người truy cập: 6054)

Asian Coast Development (Canada) Limited đã chỉ định Công ty Quản lý Dự án SIP là đối tác Điều phối Công trường và Hợp tác Quản lý dự án cho giai đoạn 1 Dự án Hồ Tràm Strip của mình là khu nghỉ dưỡng MGM Grand Hồ Tràm.

“Cam kết về việc chỉ định các đơn vị tư vấn hàng đầu cho dự án của mình ở Hồ Tràm được củng cố bằng việc công bố SIP là đơn vị quản lý dự án cho sự phát triển của khu nghỉ dưỡng phức hợp quy mô lớn đầu tiên ở Việt Nam” - ông Lloyd Nathan, CEO của Asian Coast Development (Canada) Limited cho biết.

“SIP có nhiều kinh nghiệm trong việc phát triển các khu nghỉ dưỡng phức hợp cao cấp quy mô lớn trên thế giới, cũng như việc chủ động tiếp cận để giải quyết các thách thức phát sinh trong một dự án quy mô như thế này” - ông Nathan cho biết thêm.

SIP sẽ là đơn vị hợp tác quản lý cho giai đoạn 1 của dự án Hồ Tràm Strip. SIP là Công ty Quản lý Dự án toàn cầu, trụ sở đặt tại Nam Phi, chuyên về các dự án khách sạn, trung tâm thương mai và khu dân cư.  SIP đã từng tham gia quản lý một số công trình xây dựng mang tính biểu tượng và sang trọng từ khách sạn Royal Mirage ở Dubai cho đến The Palace của khu phức hợp The Lost City tại Nam Phi  cũng như một số khu nghỉ dưỡng độc đáo bậc nhất thế giới.

Qua việc bổ nhiệm này của ACDL, SIP sẽ chịu trách nhiệm phối hợp trên công trường về toàn bộ thông tin thiết kế, quản lý ngân sách, và đảm bảo cho việc mua sắm vật tư và xây dựng đáp ứng tiến độ phát triển đã được cam kết, chuẩn bị sẵn sàng cho việc khai trương MGM Grand Hồ Tràm sẽ diễn ra trong quý 1, năm 2013.

Dự án MGM Grand Hồ Tràm, dự kiến sẽ khai trương vào quý 1 năm 2013, là công trình bao gồm khách sạn năm sao, bước đầu sẽ phục vụ 541 phòng và sẽ được mở rộng lên đến 1.100 phòng, một khu vực giải trí rộng 13.600 m2, khu vực bán lẻ, nhà hàng, quán bar, lounge, sân khấu biểu diễn, khu phòng họp, hội nghị, một sân golf, và nhiều tiện nghi giải trí khác, đại diện cho khu nghỉ dưỡng phức hợp quy mô lớn đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Xuyên suốt toàn bộ công trình, Hồ Tràm Strip là công trình trị giá 4,2 tỷ đô-la, trải dài trên 164 hecta tại vùng bãi biển của tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.

(Theo Diễn Đàn doanh nghiệp)

Video
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline
064.3856 445
Quảng cáo
Số người truy cập