Tìm kiếm
Đăng ký nhận tin

Thông tin mới nhất chuyên về du lịch từ vungtautourist.net sẽ được chuyển tải đến hộp thư của bạn

Gửi

Ý kiến khách hàng

Bạn cảm thấy thế nào về phong cách phục vụ của chúng tôi?

Các đơn vị trực thuộc
Khu du lịch Biển Đông
Khu du lịch Biển Đông – thuộc Công ty cổ phần du lịch tỉnh BR –VT được thành lập vào ngày 16/8/1999 và chính thức đi vào hoạt động kinh doanh vào ngày 02/9/1999.
Khu du lịch Biển Đông với chiều dài 750m bờ biển, nằm ngay trung tâm Bãi Sau (bãi tắm Thùy Vân) thành phố biển Vũng Tàu - một trong những bãi biển được xem là đẹp nhất Việt Nam. Với bãi tắm sạch đẹp, các loại hình dịch vụ thể thao biển phong phú, đa dạng, đáp ứng nhu cầu vui chơi, nghỉ dưỡng, giải trí và của du khách, Khu du lịch Biển Đông được đánh giá là một trong những Khu du lịch biển tốt nhất tỉnh BR-VT.

Đến Khu du lịch Biển Đông, quý khách không chỉ tắm biển, nô đùa cùng với sóng mà còn có thể tham gia vào các loại hình dịch vụ thể thao giải trí trên biển hấp dẫn như: đi thuyền buồm, mô tô trượt nước, ca nô kéo phao, ca nô kéo phao chuối. Đặc biệt, với loại hình thể thao ca nô kéo dù sẽ đưa quý khách hướng tầm nhìn xa hơn trên bầu không trung, lơ lững giữa cái mênh mông của trời và biển, hòa mình với thiên nhiên, tận hưởng những cảm giác nhẹ nhàng thoải mái, quên đi những ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi, lo âu của đời thường.

 

Ngoài tắm biển và thử cảm giác mạnh với những môn thể thao trên biển, quý khách có thể cùng bạn bè quây quần bên nhau vừa thưởng thức các món ăn đặc sản miền biển được chế biến công phu, đa dạng và rất độc đáo như: mực rang muối, đẻn bằm xúc bánh tráng, ốc hương cháy tỏi… của 5 nhà hàng Hương Biển, Sao Biển, Hoa Biển, Con Sò Vàng, hồ bơi Dolphin nằm liên hoàn trong Khu du lịch. Ngoài ra, với đội ngũ đầu bếp, phục vụ chuyên nghiệp sẵn sàng đáp ứng nhu cầu ẩm thực đa dạng của du khách, từ các món Á, Âu đến các món ăn đặc sản của nhiều vùng, miền trong cả nước.


Khu du lịch Biển Đông còn là địa chỉ lý tưởng cho khách lưu trú với 27 phòng nghỉ sát biển đạt chuẩn 2 sao, thiết kế hiện đại, đầy đủ tiện nghi. Điểm khác biệt khi lưu trú tại Khu Du Lịch Biển Đông là ngoài sự thoải mái, quý khách còn được ngắm cảnh bình minh hay hoàng hôn trên biển và hít thở vị mặn của biển qua những làn gió mát.


  Không chỉ là địa điểm du lịch lý tưởng, Khu du lịch Biển Đông còn là nơi tổ chức và phục vụ thành công các sự kiện văn , thể thao và du lịch trong nước và quốc tế như: Cuộc thi đắp tượng cát, Liên hoan thể dục dưỡng sinh, Vòng II giải bóng chuyền bãi biển toàn quốc, giải đua xe đạp Hội nhà báo TP.Hồ Chí Minh, Giải bóng chuyền bãi biển nữ quốc tế BR-VT 2009, Festival diều quốc tế  .

Khu du lịch Biển Đông là điểm đến lý tưởng cho du khách.

 


KHU DU LỊCH BIỂN ĐÔNG

Địa chỉ : 08 Thùy Vân - Phường Thắng Tam - Tp.Vũng Tàu

Điện thoại : (064).3816318 - 3526705. Fax: 064.3816893 - 3526365

Website: www.khudulichbiendong.com.

Email: tiepthi@khudulichbiendong.com

Video
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline
064.3856 445
Quảng cáo
Số người truy cập